réttir vikunnar (fyrir utan föstudag)

Kjúklingur međ kartöflusmćlki međ kjúkling, kartöflusmćlki, salati og ostasósu
Pestó pizza pizza međ pestó, mozzarella, basil, tómötum, rauđlauk, balsamik, parmesan
BBQ kjúklingasalat međ tómötum, rauđlauk, jarđaberjum, papriku, ristuđ sólblómafrćjum og feta
Grćnmetissúpa bragđgóđ grćnmetissúpa međ nýbökuđu brauđi og pestó
Nautalasagne nautalasagna međ pestó, parmesan, hrásalati og fetasalati
Kjúklingasamloka međ piparrótarsósu og beikoni međ piparrótarsósu, kjúkling, beikon, blađlauk, tómötum og káli
Samloka međ pestómćjó, hráskinku og grćnmeti međ pestómćjó, hráskinku, papriku, tómötum og káli
Mozzarella, basil og kjúklingasamloka međ kjúkling, beikon, basilolíu, fersku basil, mozzarella, tómötum, avókadó
Dísa skvísa samloka međ pestómćjó, kjúkling, hráskinku, papriku, káli og basilolíu
Bleikjuvefja vefja međ reyktri bleikju, piparrótasósa, klettakáli, avókadó, rauđlauk, cabers og tómatar
Vegan samloka vegan samloka međ basilolíu, fersku basil, veganbuffi, tómötum, avókadó
Vegan salat vegan salat međ grćnmetisbuffi, mangó, grasker frćjum, og döđlum

réttir föstudags til fimmtudags í nćstu viku


djúsar, boostar og fleira nćstu daga

ţri. 26.jún.

tegund réttur innihald
Djús Rauđrófudjús rauđrófur, gulrćtur, epli, appelsínur, engifer
Grautur Chia grautur chia frć, hafrar, kókosmjöl, kanill, möndlumjólk
Ţetta sćta Skyr eftirréttur
Millimál Ávextir

miđ. 27.jún.

tegund réttur innihald
Djús Epli, engifer, mangó og klettakál epli, mangó, engifer, klettakál
Búst Möndlumjólk međ bláberjum, hunangi og banana möndlumjólk, bláber, hunang, banani
Ţetta sćta Kókoskonfektkaka
Millimál Möndlumix Hnetur, frć, rúsínur, döđlur, möndlur

fim. 28.jún.

tegund réttur innihald
Djús Epli, ananas og spínat epli, ananas, spínat
Grautur Grísk jógúrt grísk jógúrt međ hlynsíróp ferskum ávöxtum og heimatilbúnu múslí
Ţetta sćta Súkkulađi möndlukaka spelt, hrásykri, smjör, egg, möndluflögur og súkkulađi
Millimál Grćnmeti og hummus grćnmeti og hummus